Thụy Hân và Quỳnh Lương: Hai người phụ nữ xinh đẹp và thời trang trong giới WAGs

Thụy Hân và Quỳnh Lương là hai người phụ nữ xinh đẹp và có gu thời trang đa dạng trong giới WAGs. Họ không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp ngoại hình mà còn được công chúng chú ý với phong cách thời trang đẳng cấp.

Thụy Hân: Một người phụ nữ xinh đẹp và thời trang

Thụy Hân và Quỳnh Lương: Hai người phụ nữ xinh đẹp và thời trang trong giới WAGs - 1778510548

( Ảnh: 24h )

Thụy Hân là một trong những người phụ nữ xinh đẹp và có gu thời trang đa dạng trong giới WAGs. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp ngoại hình, cô còn được công chúng chú ý với phong cách thời trang đẳng cấp. Với vẻ ngoài trắng trẻo và đôi chân dài miên man, cô được báo chí quốc tế gọi là "hot girl kính cận". Thụy Hân đã bên nhau với bạn trai Minh Bình suốt 4 năm, và cả hai được xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng và đẹp đôi trong làng bóng đá Việt Nam.

Thụy Hân và Quỳnh Lương: Hai người phụ nữ xinh đẹp và thời trang trong giới WAGs - -1602301013

( Ảnh: 24h )

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Thụy Hân còn có gu thời trang đáng ngưỡng mộ. Cô đam mê thiết kế thời trang và có ước mơ sở hữu một thương hiệu riêng. Phong cách thời trang đa dạng của cô thu hút sự chú ý của công chúng. Với việc học thiết kế thời trang, Thụy Hân luôn chọn lựa những bộ trang phục đẳng cấp và không có điểm chê. Cô không bị gò bó vào một phong cách cụ thể, mà thường thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến quyến rũ.

Tuy nhiên, một số bức ảnh cô diện váy trong suốt kèm theo chiếc nón lá đã gây tranh cãi và hiểu lầm từ công chúng. Dù vậy, không thể phủ nhận sự quyến rũ và vẻ đẹp của Thụy Hân trong những bộ trang phục này. Cô biết cách tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể mình. Ngoài việc là một người mẫu trực tuyến trong thời gian rảnh rỗi, Thụy Hân cũng dành thời gian tập luyện hàng ngày và duy trì một phương pháp ăn uống lành mạnh để giữ được vóc dáng "đồng hồ cát" hiện tại.

Quỳnh Lương: Ngọt ngào và thời trang

Thụy Hân và Quỳnh Lương: Hai người phụ nữ xinh đẹp và thời trang trong giới WAGs - 258057135

( Ảnh: 24h )

Quỳnh Lương là một người phụ nữ khác được chú ý với mối quan hệ với bạn trai Thiếu gia Tiến Phát. Cô sở hữu ngoại hình ngọt ngào và gu thời trang đa dạng.

Thụy Hân và Quỳnh Lương: Hai người phụ nữ xinh đẹp và thời trang trong giới WAGs - -615527755

( Ảnh: 24h )