Chelsea lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace 3-1

Chelsea đã có một trận đấu xuất sắc khi lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-1. Conor Gallagher và Enzo Fernandez đã ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng quan trọng này.

Chelsea lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace 3-1

Chelsea lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace 3-1 - 2013016523

( Ảnh: Tuoitre )

Chelsea đã có một trận đấu xuất sắc khi lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-1 trong trận đấu muộn vòng 24 Giải ngoại hạng Anh.

Chelsea lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace 3-1 - 253927356

( Ảnh: Tuoitre )

Trận đấu bắt đầu với bàn thắng mở tỷ số của Crystal Palace do công của tiền vệ Jefferson Lerma ở phút 30. Tuy nhiên, Chelsea đã chơi rất hay trong hiệp hai và lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Conor Gallagher đã ghi hai bàn thắng quan trọng cho Chelsea, cùng với bàn thắng của Enzo Fernandez, giúp đội bóng giành chiến thắng quan trọng này. Với trận thắng này, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 34 điểm.

Javier Mascherano mời Messi tham gia thi đấu với đội tuyển Olympic Paris 2024

Sau khi Argentina giành vé dự Olympic Paris 2024, HLV Javier Mascherano đã mời Messi tham gia thi đấu với đội tuyển. HLV Mascherano cho biết: "Mọi người đều đã biết mối quan hệ của tôi với Leo Messi, tình bạn mà chúng tôi có. Một cầu thủ như anh ấy luôn được chào đón để đồng hành cùng chúng tôi tại Thế vận hội. Mọi chuyện giờ đây sẽ phụ thuộc vào anh ấy".

Messi đã hoàn thành mục tiêu cuối cùng trong sự nghiệp khi đưa đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup 2022. Sau chiến thắng đó, Messi đã đăng tải lên trang Instagram một bức ảnh với đội của Mascherano và viết: "Vamos!!!(tiến lên)".

Trận đấu tranh siêu cúp Chile giữa Colo-Colo và Huachipato bị hoãn

Trận đấu tranh siêu cúp Chile giữa Colo-Colo và Huachipato đã bị tạm hoãn sau 78 phút thi đấu. Trước đó, các cổ động viên quá khích đã tạo ra tình trạng hỗn loạn bên ngoài sân và có ý định xâm nhập vào sân ở đầu hiệp hai. Khi cảnh sát cố gắng ngăn chặn, đã xảy ra tình trạng hỗn loạn với việc pháo sáng và pháo hoa được thả trên khán đài.

Sau đó, trận đấu được tiếp tục nhưng không lâu sau đó, cổ động viên lại gây rối và trọng tài chính thức hoãn trận đấu.