Phân tích phong độ và dự đoán tỷ số trận đấu Juventus vs Genoa

Juventus gặp khó khăn trong cuộc đua vô địch Serie A, trong khi Genoa đang đứng ở vị trí thứ 12. Trận đấu này có thể mang đến nhiều bàn thắng và dự đoán tỷ số là 2-2.

Phân tích phong độ của Juventus vs Genoa

Phân tích phong độ và dự đoán tỷ số trận đấu Juventus vs Genoa - -661759678

( Ảnh: Bongdaplus )

Juventus đang gặp khó khăn trong cuộc đua vô địch Serie A. Trong 7 trận gần nhất ở giải đấu này, họ chỉ giành được 6 điểm. Điều này khiến cho mục tiêu vô địch trở nên xa vời hơn và họ đã bị AC Milan vượt mặt để mất vị trí thứ 2. Hiện tại, khoảng cách giữa Juventus và đội đầu bảng Inter Milan là 17 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. Vì vậy, Juventus đã chuyển sự tập trung của mình vào Coppa Italia và xác định mục tiêu là giữ vững vị trí trong Top 4.

Phân tích phong độ và dự đoán tỷ số trận đấu Juventus vs Genoa - -1102805581

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu tiếp theo của Juventus là gặp Genoa trên sân nhà. Đây là cơ hội để Juventus tìm lại cảm giác chiến thắng. Tuy nhiên, Genoa không phải là đối thủ dễ chơi. Họ đã từng tạo ra nhiều khó khăn cho Juventus trong quá khứ.

Phân tích phong độ của Juventus

Phân tích phong độ và dự đoán tỷ số trận đấu Juventus vs Genoa - -727459514

( Ảnh: Bongdaplus )

Juventus đang gặp khó khăn trong cuộc đua vô địch Serie A. Trong 7 trận gần nhất, họ chỉ giành được 6 điểm. Điều này khiến cho mục tiêu vô địch trở nên xa vời hơn và họ đã bị AC Milan vượt mặt để mất vị trí thứ 2. Hiện tại, khoảng cách giữa Juventus và đội đầu bảng Inter Milan là 17 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. Vì vậy, Juventus đã chuyển sự tập trung của mình vào Coppa Italia và xác định mục tiêu là giữ vững vị trí trong Top 4.

Trận đấu tiếp theo của Juventus là gặp Genoa trên sân nhà. Đây là cơ hội để Juventus tìm lại cảm giác chiến thắng. Tuy nhiên, Genoa không phải là đối thủ dễ chơi. Họ đã từng tạo ra nhiều khó khăn cho Juventus trong quá khứ.

Phân tích phong độ của Genoa

Genoa cũng đang gặp khó khăn trong mùa giải này. Họ đã thua Monza ngay trên sân nhà và đang nằm ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trong 6 trận gần nhất, Genoa chỉ thắng được 1 trận, hòa 2 và thua 3. Trên sân khách, Genoa cũng không có thành tích tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Serie A.

Đội hình dự kiến và thông tin lực lượng

Về tình hình lực lượng, Juventus sẽ thiếu vắng Rabiot, Perin, De Sciglio và Alcaraz do chấn thương, còn Pogba và Fagioli bị treo giò. Trong khi đó, Genoa sẽ không có sự phục vụ của Martin, Haps, Ankeye vì chấn thương và Sabelli bị treo giò.

Dự đoán tỷ số và kết luận

Theo cựu danh thủ Gianfranco Zola, Juventus đang trong thời kỳ suy yếu nhất và không có dấu hiệu cho thấy họ có thể trở lại trong trận đấu này.

Với những thông tin trên, dự đoán tỷ số của trận đấu giữa Juventus và Genoa là 2-2.