Các WAGs của tuyển Anh được trang bị nhân viên an ninh tại World Cup

Các vợ và bạn gái của cầu thủ tuyển Anh đã được trang bị nhân viên an ninh riêng tại World Cup để bảo vệ họ khỏi cuộc tấn công từ phía truyền thông Nga.

Các WAGs của tuyển Anh được trang bị nhân viên an ninh tại World Cup

Các WAGs của tuyển Anh được trang bị nhân viên an ninh tại World Cup - -492880182

( Ảnh: Mirror )

Các vợ và bạn gái của cầu thủ tuyển Anh đã được trang bị nhân viên an ninh riêng tại World Cup để bảo vệ họ khỏi cuộc tấn công từ phía truyền thông Nga.

Các WAGs của tuyển Anh được trang bị nhân viên an ninh tại World Cup - -1306209594

( Ảnh: Mirror )

Cuộc tấn công từ phía truyền thông Nga vào các vợ và bạn gái của cầu thủ tuyển Anh tại World Cup đã khiến cho dư luận phẫn nộ. Theo những thông tin mới nhất, các WAGs của tuyển Anh đã được trang bị nhân viên an ninh riêng tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, điều này đã khiến cho các nhà bình luận Nga chỉ trích và chế giễu họ.

Trên trang web tin tức thể thao championat.com, một người dùng đã viết: "Chúng ta cần có cả những người huấn luyện động vật - vì có những con gấu đang đi dạo trên đường phố của chúng ta." Một người khác cũng bổ sung: "Chúng ta cần được bảo vệ khỏi họ - vì họ quá xấu xí."

Các WAGs của tuyển Anh tại World Cup

Trong khi đó, Rebekah Vardy, người đứng đầu WAGs của tuyển Anh, đã đăng một bức ảnh trên Instagram cho thấy cô đang trên đường bay về sau 12 ngày tại Nga. Rebekah cũng tiết lộ rằng các WAGs hiện tại đang giữ liên lạc thông qua ứng dụng WhatsApp. "Chúng tôi có thể tự do đi ăn trưa cùng nhau", cô nói với tạp chí OK! magazine. Nhiều người hâm mộ của tuyển Anh tại Nga đã bảo vệ các cô gái của chúng ta.

Tiếp tục với trận đấu giữa Anh và Colombia vào ngày thứ Ba tới, các WAGs của tuyển Anh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ bạn gái của tiền vệ James Rodriguez, Helga Lovekaty. Người mẫu và diễn viên Hà Lan này đã có tới 4 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình. Ngoài ra, vợ của Radamel Falcao, Lorelei Taron, cũng luôn đồng hành cùng chồng. Thủ môn David Ospina, người đang chơi cho Arsenal, cũng có vợ là Jessica Sterling đi cùng.

Trong khi các nhà bình luận Nga có thể chỉ trích các WAGs của tuyển Anh, nhưng người hâm mộ Anh tin rằng các cô gái này đang tận hưởng thời gian tại World Cup một cách vui vẻ và biết cách tỏ ra điềm đạm. Trận đấu giữa Anh và Colombia hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, và sự cạnh tranh giữa các WAGs cũng sẽ không kém phần hấp dẫn.