Thảo Bebe - DJ nổi tiếng Hà Nội với phong cách thời trang gợi cảm

Thảo Bebe - vợ ca sĩ Khắc Việt, là một DJ nữ nổi tiếng tại Hà Nội với phong cách thời trang gợi cảm. Cô thường chọn những bộ đầm ôm sát cơ thể và áo quây để khoe vóc dáng quyến rũ của mình.

Thảo Bebe - DJ nổi tiếng Hà Nội với phong cách thời trang gợi cảm

Thảo Bebe - DJ nổi tiếng Hà Nội với phong cách thời trang gợi cảm - 805225716

( Ảnh: 24h )

Thảo Bebe - vợ ca sĩ Khắc Việt, là một DJ nữ nổi tiếng tại Hà Nội với phong cách thời trang gợi cảm. Cô thường chọn những bộ đầm ôm sát cơ thể và áo quây để khoe vóc dáng quyến rũ của mình.

Thảo Bebe - DJ nổi tiếng Hà Nội với phong cách thời trang gợi cảm - -27518512

( Ảnh: 24h )

Thảo Bebe là một DJ nữ được biết đến với danh hiệu "DJ gợi cảm nhất vịnh Bắc Bộ" và "DJ nóng bỏng nhất Hà Nội" do sở thích trang phục gợi cảm của cô. Phong cách thời trang của cô cũng được ảnh hưởng bởi công việc DJ. Cô thường chọn những bộ đầm ôm sát cơ thể và trang phục có cắt xẻ để khoe vóc dáng quyến rũ của mình.

Thảo Bebe thích những bộ đầm ôm sát cơ thể để khoe vẻ đẹp của mình. Khi nói về phong cách thời trang gợi cảm của vợ, Khắc Việt từng nhắc đến rằng nó hoàn toàn trái ngược với cái bản chất thực sự của Thảo Bebe: "Thảo rất tử tế, tài năng và siêng năng. Cô ấy không bao giờ uống bia hoặc rượu. Thảo không thích cuộc sống xa hoa với nhãn hiệu thời trang hàng hiệu và những bữa ăn sang trọng". Vì vậy, sau khi kết hôn, anh vẫn ủng hộ những lựa chọn thời trang táo bạo của vợ, tạo điều kiện tốt nhất cho mẹ của hai con để theo đuổi đam mê của mình.

Về bản thân mình, Thảo Bebe cũng cho biết cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và gợi cảm nhưng biết cách phối đồ và chọn những dịp phù hợp để tránh vượt quá ranh giới từ gợi cảm trở thành khiêu khích. "Tôi nghĩ mặc gợi cảm một cách khôn ngoan trông thanh lịch, nhưng nếu quá đà, nó có thể gây phản cảm và có tác động tiêu cực", cô nói.

Gần đây, trên trang cá nhân Facebook cá nhân, vợ của Khắc Việt thường chia sẻ ảnh của mình trong những bộ đầm ôm sát cơ thể và váy không tay để khoe vóc dáng hình chuẩn của mình. Những trang phục này tối đa hóa vẻ đẹp của cô, mà cô đã đạt được thông qua nhiều năm học khiêu vũ từ khi còn nhỏ, kết hợp với việc tập yoga chăm chỉ.

Hãy cùng nhìn vào một số lựa chọn trang phục của Thảo Bebe:

Những chiếc đầm ôm sát màu đen và trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô khi ra ngoài hoặc làm việc.

Nữ DJ này kết hợp những chiếc đầm mini với giày cao gót 10-15cm. Điều này giúp cô khoe đôi chân dài, đồng thời tối đa hóa vẻ đẹp của cơ thể khi di chuyển.

Không chỉ ôm sát cơ thể, chiếc đầm này còn có phần lưng hở gợi cảm.

Những chiếc đầm không tay được trang trí bằng sequins thu hút ánh nhìn của mọi người đến Thảo Bebe.

Với vòng một nở nang và thân hình thon gọn, những đặc điểm vật lý này cho phép cô mặc những chiếc đầm ôm sát cơ thể. Ngoài ra, làn da trắng và mịn màng của cô cũng là một yếu tố làm tăng sức hấp dẫn của phong cách thời trang này.

Người mẹ của hai con đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì trông trẻ trung và gợi cảm hơn.