Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mang thai sau thành công với IVF tại Thái Lan

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ vui mừng khi thành công trong việc thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Thái Lan và hiện đang mang thai được khoảng ba tháng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thành công với IVF tại Thái Lan

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mang thai sau thành công với IVF tại Thái Lan - 676906420

( Ảnh: Ngoisao )

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ rằng cô đã thành công trong việc thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Thái Lan và hiện đang mang thai được khoảng ba tháng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mang thai sau thành công với IVF tại Thái Lan - 1836346414

( Ảnh: Ngoisao )

Võ Hoàng Yến cho biết chồng cô đã rất xúc động khi nghe tin cô có bầu. Dù đã biết rằng một ngày nào đó sẽ đến, nhưng anh ấy vẫn cảm thấy đơ vài giây khi nhận ra mình sắp trở thành bố. Chồng cô đã nói rằng anh ấy cảm thấy lâng lâng và không thể diễn tả được cảm xúc của mình. Khi xem hình siêu âm và video về sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ với đủ tay chân, ông xã của Võ Hoàng Yến đã không kìm được niềm vui và rơi nước mắt.

Niềm vui gia đình khi Võ Hoàng Yến mang thai

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mang thai sau thành công với IVF tại Thái Lan - -577915299

( Ảnh: Ngoisao )

Cả hai gia đình đều rất vui mừng khi nghe tin Võ Hoàng Yến có thai. Cả gia đình siêu mẫu đang hồi hộp chờ đợi xem cô sẽ sinh con trai hay con gái. Võ Hoàng Yến kể rằng khi cô sang Mỹ, mẹ chồng thường hỏi cô muốn ăn gì để mẹ chồng nấu cho cô ăn tẩm bổ, và điều này khiến cô rất sung sướng.

Võ Hoàng Yến đã chia sẻ hình ảnh siêu âm của thai nhi đầu lòng cùng với chồng.

Hành trình IVF của Võ Hoàng Yến

Về việc chọn phương pháp IVF để mang thai, Võ Hoàng Yến cho biết cả cô và chồng đều bận rộn và không có nhiều thời gian để ở bên nhau, đồng thời cả hai cũng đối mặt với áp lực tâm lý và khó khăn trong việc thụ tinh tự nhiên. Vì đã ở độ tuổi lớn, Võ Hoàng Yến đã quyết định thảo luận với chồng và quyết định thực hiện IVF khi có điều kiện để có thể chủ động trong việc có con.

Quá trình thực hiện IVF của Võ Hoàng Yến tại Thái Lan diễn ra suôn sẻ. Cô được mẹ đồng hành mỗi lần đi khám. Ban đầu, cô lo lắng vì nghe nói việc kích trứng có thể đau đớn. Nhưng may mắn thay, cô được sự hỗ trợ trực tiếp từ một bác sĩ hàng đầu về hiếm muộn tại Thái Lan. Quá trình diễn ra suôn sẻ và cô được chỉ định không được vận động mạnh và chỉ được đi bộ nhẹ nhàng.

Sẵn lòng dành thời gian làm mẹ

Khi biết mình mang thai, Võ Hoàng Yến quyết định tạm dừng công việc để tập trung vào việc làm mẹ. Cô cho biết trước đây, cô đã đặt ra những mục tiêu như có xe riêng khi 25 tuổi, có gia đình và con cái trước khi 30 tuổi. Và những điều tích cực đó đã trở thành hiện thực. Võ Hoàng Yến cho biết đây là thời điểm thích hợp để mở ra một chương mới trong cuộc đời cô. Cô không còn ưu tiên công việc mà muốn dành thời gian và nỗ lực cho vai trò làm vợ, làm mẹ và làm người phụ nữ trong gia đình.

Võ Hoàng Yến đã chuẩn bị tâm lý từ lâu và học hỏi kinh nghiệm từ mẹ, các chị và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã trở thành mẹ. Cô cũng đã mua nhiều sách dành cho phụ nữ mang bầu để đọc và tìm hiểu thêm kiến thức trên mạng.

Kế hoạch tương lai của Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến dự định sẽ sinh con ở Việt Nam và sau đó lưu trữ tế bào cuống rốn của em bé ngay sau khi chào đời để bảo vệ sức khỏe của cả em bé và gia đình.

Võ Hoàng Yến, sinh năm 1988, là một siêu mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng đạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2009. Cô cũng đã tham gia làm giám khảo cho Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Vào ngày 9/3, Võ Hoàng Yến đã công bố rằng cô đã đăng ký kết hôn với chồng là người Việt kiều tại California, Mỹ.