Hyomin khoe vóc dáng nuột nà tại sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội

Hyomin, thành viên nhóm T-ara, tự tin diện váy ngắn và áo croptop trong thời tiết lạnh giá tại Hà Nội, thu hút sự chú ý từ công chúng với vẻ ngoài cuốn hút và vóc dáng chuẩn.

Golden State Warriors có nguy cơ bị loại sớm ở NBA 2023-2024

Hyomin khoe vóc dáng nuột nà tại sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội

Hyomin khoe vóc dáng nuột nà tại sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội - -1879644517

( Ảnh: 2sao )

Hyomin, thành viên nhóm T-ara, đã thu hút sự chú ý khi tham dự một sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội. Mặc dù thời tiết rất lạnh với nhiệt độ xuống 18°C, Hyomin vẫn tự tin diện váy ngắn và áo croptop để khoe làn da trắng sứ cùng vóc dáng nuột nà. Cô nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hai ‘ông lớn’ châu lục đối diện án phạt sau vụ xô xát tại Việt Nam

Hyomin khoe vóc dáng nuột nà tại sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội - 1759340092

( Ảnh: 2sao )

Vẻ ngoài của Hyomin đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Cô đã chọn diện combo áo croptop và váy ngắn, khoe làn da trắng sứ giữa thời tiết lạnh giá của Hà Nội. Dù đã ở ngưỡng U40, nhưng Hyomin vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và vẻ ngoài cuốn hút. Điều này cho phép cô diện bất kỳ phong cách nào theo ý thích của mình.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường chọn những bộ trang phục tôn vinh vóc dáng của mình. Dù không có cơ bụng quá nét hay vòng eo săn chắc, nhưng Hyomin vẫn tự tin khoe vòng eo số 11 với các kiểu áo croptop mini. Cô cũng thường xuyên diện quần short để khoe đôi chân dài và gợi cảm. Ngoài ra, cô cũng thử nghiệm với những bộ vest phom suông theo style "giấu quần".

Hyomin khoe dáng với áo tắm

Hyomin khoe vóc dáng nuột nà tại sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội - -1773350760

( Ảnh: 2sao )

Hyomin cũng khiến dân tình "bỏng mắt" khi khoe dáng với áo tắm. Những mẫu swimsuit của cô rất đơn giản nhưng tôn dáng, từ màu sắc đến kiểu dáng đều được tối giản. Để duy trì vóc dáng, Hyomin phải rất cố gắng. Cô thường tập luyện và có một thực đơn ăn uống đơn giản hàng ngày bao gồm khoai lang, lòng đỏ trứng, cà rốt, dưa chuột và bắp cải hầm.

Hyomin khoe vóc dáng nuột nà tại sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội - -403561230

( Ảnh: 2sao )

Hyomin thể hiện phong cách thời trang

Hyomin khoe vóc dáng nuột nà tại sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội - 58520887

( Ảnh: 2sao )

Hyomin đã từng có dịp đến Việt Nam vào tháng 9/2018 và tham quan mua sắm tại chợ Bến Thành. Tuy nhiên, cô đã gặp phải một số khó khăn trong việc trả giá và bị mắng mỏ khiến cho khoảnh khắc đó trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hyomin khoe vóc dáng nuột nà tại sự kiện thẩm mỹ tại Hà Nội - 1610894218

( Ảnh: 2sao )

Dù đã trải qua nhiều năm trong làng giải trí, Hyomin vẫn giữ được sự quyến rũ và vẻ ngoài cuốn hút. Sự tự tin và phong cách thời trang của cô luôn là điểm nhấn trong mỗi lần xuất hiện.