Tiền đạo Huỳnh Như tiết lộ thông tin đáng chú ý về cuộc sống và sự nghiệp tại Bồ Đào Nha

Huỳnh Như tiết lộ kế hoạch thi đấu cho đội Lank FC và hy vọng mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Tiền đạo Huỳnh Như tiết lộ thông tin đáng chú ý về cuộc sống và sự nghiệp tại Bồ Đào Nha

Tiền đạo Huỳnh Như tiết lộ thông tin đáng chú ý về cuộc sống và sự nghiệp tại Bồ Đào Nha - -693003783

( Ảnh: Thethao247 )

Tiền đạo Huỳnh Như đã tiết lộ một số thông tin đáng chú ý về cuộc sống và sự nghiệp của mình tại Bồ Đào Nha. Vào năm 2024, cô sẽ tiếp tục thi đấu cho đội Lank FC ở giải vô địch quốc gia. Điều đặc biệt là cô sẽ có trận đấu vào thời điểm chuyển giao năm mới tại Việt Nam.

Tiền đạo Huỳnh Như tiết lộ thông tin đáng chú ý về cuộc sống và sự nghiệp tại Bồ Đào Nha - -1494776671

( Ảnh: Thethao247 )

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo Thanh Niên, Huỳnh Như cho biết cô chưa có ý định rời bỏ Lank FC sau khi mùa giải này kết thúc. Cô không quá lo lắng về tương lai và tập trung hơn vào hiện tại. Kế hoạch ngắn hạn của cô là thi đấu cho Lank FC đến cuối mùa rồi sau đó nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi đưa ra quyết định tiếp theo.

Huỳnh Như gia nhập Lank FC và ấn tượng trong mùa giải đầu tiên

Tiền đạo Huỳnh Như tiết lộ thông tin đáng chú ý về cuộc sống và sự nghiệp tại Bồ Đào Nha - 305214023

( Ảnh: Thethao247 )

Huỳnh Như gia nhập Lank FC vào cuối tháng 7/2022 và đã để lại ấn tượng mạnh trong mùa giải đầu tiên. Vì vậy, cô đã được đội bóng gia hạn hợp đồng thêm một năm. Không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ, Huỳnh Như còn chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng đồng đội trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Tiền đạo Huỳnh Như tiết lộ thông tin đáng chú ý về cuộc sống và sự nghiệp tại Bồ Đào Nha - -782060983

( Ảnh: Thethao247 )

Tuy nhiên, hiện tại Lank FC đang gặp nhiều khó khăn. Trong mùa giải 2023/24, đội bóng chỉ có được 2 điểm sau 12 trận và đang đứng cuối bảng xếp hạng. Huỳnh Như cho biết một phần nguyên nhân là do đội bóng đã có sự thay đổi toàn diện trong đội hình, với sự tham gia của nhiều cầu thủ mới và cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm.

Huỳnh Như không được ăn Tết ở Việt Nam trong 3 năm qua

Huỳnh Như cũng chia sẻ rằng cô đã không được ăn Tết ở Việt Nam trong 3 năm qua. Năm 2022, cô đã tham dự vòng play-off Asian Cup 2022 tại Ấn Độ cùng Đội tuyển Việt Nam và không thể trở về quê nhà để ăn Tết. Năm ngoái, cô cũng bận rộn với các trận đấu tại Lank FC nên không thể về Việt Nam. Việc không thể sum họp cùng gia đình trong dịp Tết là một điều mà Huỳnh Như rất tiếc nuối.

Dù vậy, Huỳnh Như vẫn luôn tận hưởng từng khoảnh khắc và tập trung vào sự nghiệp thi đấu của mình. Cô hy vọng sẽ có những thành công trong tương lai và mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.