Nhìn lại thành tựu của Nguyễn Hai Long trước năm mới

Nguyễn Hai Long, tiền vệ của CLB Hà Nội và Đội tuyển Việt Nam, nhìn lại những thành tựu đạt được trong năm 2023 và chia sẻ hy vọng cho năm mới 2024.

Nhìn lại thành tựu của Nguyễn Hai Long trước năm mới

Nhìn lại thành tựu của Nguyễn Hai Long trước năm mới - 1713416162

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong cuộc trò chuyện với Bongdaplus, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã nhìn lại những thành tựu đạt được trong năm 2023 và những hy vọng cho năm mới 2024. Anh chia sẻ rằng anh rất hài lòng với những gì đã đạt được trong năm vừa qua. Đặc biệt là việc được triệu tập vào Đội tuyển Việt Nam và tham gia VCK Asian Cup 2023 tại Qatar. Anh cảm thấy rất tự hào khi được thi đấu trong một giải đấu quy mô lớn như vậy và được trải nghiệm đối đầu với những đối thủ hàng đầu châu lục. Anh cũng cho biết rằng HLV Philippe Troussier là một người thầy tuyệt vời và anh hy vọng ông sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Nhìn lại thành tựu của Nguyễn Hai Long trước năm mới - -522882079

( Ảnh: Bongdaplus )

Sau kỳ nghỉ Tết, Hai Long đã trở lại CLB Hà Nội để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Anh cho biết tất cả các cầu thủ đều rất khao khát thi đấu và đã có những buổi tập tốt với cường độ cao. Mục tiêu của anh là cùng CLB Hà Nội đạt được thành tích cao và phát triển hơn trong tương lai gần. Mùa giải trước, Hà Nội FC chỉ giành được ngôi á quân V.League 2023, điều này không thể coi là thành công đối với anh. Anh muốn cố gắng thi đấu tốt để đồng hành với đội bóng thủ đô và đạt được vị trí cao nhất tại các giải đấu như Cúp Quốc gia và V.League.

Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League sau 8 vòng đấu. Đội bóng đã trải qua sự thay đổi HLV và đang cần thời gian để thích nghi với triết lý của HLV mới. Hai Long cho biết anh mới chỉ có vài buổi tập cùng HLV Iwamasa và tin rằng cả đội cần thời gian để hiểu nhau hơn.

Nguyễn Hai Long đã có một năm thành công trong sự nghiệp và hi vọng rằng năm mới sẽ đem lại nhiều thành công hơn nữa cho anh và CLB Hà Nội. Anh đã chứng tỏ sự tận tụy và khát vọng của mình và sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được những mục tiêu trong tương lai.