HLV Kiatisak giúp Công an Hà Nội có chiến thắng trong trận đấu đầu tiên

HLV Kiatisak đã đưa đội bóng Công an Hà Nội đến chiến thắng 2-0 trước TP.HCM trong trận đấu ra mắt của ông. Ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ về sự ảnh hưởng tích cực của HLV Kiatisak và hy vọng vào những kết quả tốt hơn trong tương lai.

HLV Kiatisak giúp Công an Hà Nội giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên

HLV Kiatisak giúp Công an Hà Nội có chiến thắng trong trận đấu đầu tiên - -1229732296

( Ảnh: Thanhnien )

HLV Kiatisak đã đưa đội bóng Công an Hà Nội đến chiến thắng 2-0 trước TP.HCM trong trận đấu ra mắt của ông. Sự xuất hiện của HLV mới đã mang lại sự khác biệt cho đội bóng, và ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ về sự ảnh hưởng tích cực mà ông đã mang đến.

HLV Kiatisak giúp Công an Hà Nội có chiến thắng trong trận đấu đầu tiên - 2020578572

( Ảnh: Thanhnien )

Theo Quang Hải, HLV Kiatisak đã giúp đội bóng đạt được kết quả tốt trong trận đấu này. Sự đổi mới và không khí mới đã tạo động lực lớn cho tất cả các cầu thủ để thi đấu tốt nhất có thể.

Quang Hải cũng nhận định rằng đội bóng Công an Hà Nội đã bắt nhịp tốt với giải đấu sau một thời gian nghỉ dài. Anh tin rằng việc có một khởi đầu thuận lợi vào đầu năm sẽ giúp đội bóng và anh cùng các đồng đội hướng đến những kết quả tốt hơn trong tương lai.

HLV Kiatisak và tầm ảnh hưởng tích cực của ông

HLV Kiatisak giúp Công an Hà Nội có chiến thắng trong trận đấu đầu tiên - -856645812

( Ảnh: Thanhnien )

HLV Kiatisak đã đem đến sự thay đổi tích cực cho đội bóng Công an Hà Nội. Sự xuất hiện của ông đã tạo ra sự hứng khởi và niềm tin mới cho đội bóng.

HLV Kiatisak giúp Công an Hà Nội có chiến thắng trong trận đấu đầu tiên - 2121101571

( Ảnh: Thanhnien )

Theo Quang Hải, HLV Kiatisak đã giúp các cầu thủ tạo ra một thể trạng tốt nhất, đặc biệt là sau kỳ nghỉ Tết. Ông đã tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động viên các cầu thủ thi đấu hết mình trong từng trận đấu.

Bước khởi đầu thành công với HLV Kiatisak

HLV Kiatisak giúp Công an Hà Nội có chiến thắng trong trận đấu đầu tiên - -953048376

( Ảnh: Thanhnien )

HLV Kiatisak đã có một bước khởi đầu thành công với đội bóng Công an Hà Nội. Trận đấu đầu tiên đã kết thúc với chiến thắng 2-0 trước TP.HCM, mang lại niềm hy vọng cho người hâm mộ.

HLV Kiatisak đã tạo ra một sự khác biệt cho đội bóng và người hâm mộ hy vọng rằng đội bóng sẽ tiếp tục có những thành công trong tương lai gần.

Quang Hải chia sẻ về HLV Kiatisak

Sau trận đấu thành công với đội bóng mới, Quang Hải đã chia sẻ về sự ảnh hưởng của HLV Kiatisak. Anh cho biết rằng ông đã giúp đội bóng đạt được kết quả tốt trong trận đấu đầu tiên.

Quang Hải cũng nhấn mạnh rằng sự đổi mới và không khí mới đã tạo động lực lớn cho các cầu thủ và hy vọng rằng đội bóng sẽ tiếp tục có những kết quả tốt hơn trong tương lai.